Ngôn ngữ: Tiếng Việt Language: English
Giới thiệu về máy hàn Lincoln

Lincoln Electric là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ. Hãng đứng đầu thế giới về các sản phẩm máy hàn, phụ kiện hàn hồ quang, phụ kiện tiêu hao, thiết bị cắt Plasma, Oxy-Gas và các hệ thống hàn tự động robot.

Trụ sở chính của hãng đặt tại Euclid, Ohio, Hoa Kỳ. Lincoln ngày nay có hệ thống phân phối, đại lý, văn phòng đại diện trên 160 quốc gia trên thế giới. Nó có 42 địa điểm sản xuất tại Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Châu Úc, Mỹ la tinh. Công ty cũng có các liên doanh của mình tại 19 quốc gia trên thế giới.

Mô hình kinh doanh của Lincoln đã được coi là một mô hình được nghiên cứu nhiều nhất tại Trường kinh doanh Harvard cũng như nhiều trường kinh doanh khác trên thế giới

Năm 2006 Công ty thông báo đạt doanh thu 2 tỷ dollar, và thị trường Bắc Mỹ chiếm 50% doanh thu đó. Lincoln có khoảng 8500 người lao động quốc tế và 3000 lao động tại Hoa Kỳ.

Harris là một trong số các công ty con của Lincoln chuyên sản xuất các thiết bị tiêu hao phục vụ cho ngành hàn, cắt sử dụng khí và các chi tiết đặc biệt khác. Harris phát triển khá mạnh và có trụ sở tại nhiều vùng trên nước Mỹ và các nước Châu Âu.

Lincoln được thành lập từ năm 1895 bởi John C.Lincoln với khoản vốn đầu tư ban đầu chỉ 200$ chủ yếu để sản xuất các động cơ điện do chính ông thiết kế. Ngày nay công ty vẫn tham gia lĩnh vực này. Tháng 6-2011 công ty đã xây dựng một turbine gió lớn nhất tại ohio và là một trong những tủbine gió lớn nhất Bắc Mỹ, nó có công suất khoảng 2.5Megawatt.

Tóm lược lịch sử phát triển:

1895
John C. Lincoln thành lập công ty Lincoln Electric với số vốn ban đầu là 200$ chuyên sản xuất động cơ điện.

1907
James F. Lincoln em trai John gia nhập công ty như một nhân viên bán hàng, cùng thời gian này dòng sản phẩm của công ty cũng được mở rộng sang cả các pin sạc phục vụ cho ô tô điện.

1911
Chiếc máy hàn biến áp di động lần đầu tiên trên thế giới được anh em nhà Lincoln bán ra.

1914 Để tiếp tục nghiên cứu khoa học thì John C. chuyển quyền điều hành lại cho James F lincoln. James F. thời gian này đã thiết lập chế độ trả lương theo sản phẩm và thành lập hội đồng cố vấn lao động gồm những người được bầu từ các bộ phận. Hội đồng này thường xuyên họp 2 tuần một lần. Vào năm 1915 thì công ty đã áp dụng các chế độ bảo hiểm nhân thọ cho toàn bộ người lao động của mình. Đây là một hành động khá tiến bộ vào khoảng thời điểm đó.

1916
Công ty thành lập chi nhánh tại Canada và phân phổi các sản phẩm sản xuất tại Hoa Kỳ.

1917
Công ty thành lập trường đào tạo hàn. Từ đó công ty đã đào tạo hơn 100.000 lao động tính từ năm 1917.

1922
Lần đầu tiên doanh số từ việc bán máy hàn vượt qua động cơ điện và sản phẩm máy hàn dần trở thành lĩnh vực kinh doanh chính của công ty.

1927
Lincoln Electric giới thiệu que hàn Fleetweld® 5 có vỏ bọc thuốc cho chất lượng mối hàn vượt trội hơn hẳn so với que hàn trần. Nhân viên công ty được chi trả cho các kỳ nghỉ đầu tiên vào năm 1923 là một trong những công ty đầu tiên ở Hoa Kỳ thực hiện điều này. Công ty cũng có kế hoạch cho người lao động sở hữu cổ phần từ năm 1925. Trong thập kỷ khủng hoảng lương của nhân viên Lincoln đã tăng gấp đôi trong khi giá que hàn giảm xuống từ $0.16/lb xuống $0.06/lb.

Cuốn sách "The Procedure Handbook of Arc Welding Design and Practice" được suất bản đầu tiên vào năm 1933 và đã được tài bản chỉnh sửa 14 lần cho đến ngày nay và đã bán được hơn 500.000 bản và là cuốn sách bán chạy nhất về lĩnh vực này., first published in 1933, is today in its 14th edition.[5] More than 500,000 copies of this book have been sold. Năm 1936 tổ chức phi lợi nhuận"James F. Lincoln Arc Welding Foundation" được thành lập thực hiện việc đào tạo phi lợi nhuận nhằm đưa phương pháp hàn hồ quang thành phương pháp đứng đầu để hàn gắn các vật liệu kim loại. Cùng năm đó thì công ty cũng mở chi nhánh đầu tiên của mình tại Australia.

1940 - 1949
Chiến tranh thế giới lần thứ 2 đã mang đến sự phát triển mạnh. Khi việc hàn hồ quang được sử dụng bùng nổ trong ngành đóng tàu. Sau khi rất nhiều công nhân phải thực hiện nghĩa vụ cho cuộc chiến thì lần đầu tiên Lincoln đã sử dụng lao động nữ và người dân tộc trong các nhà máy của mình. Việc sản xuất các Motor đã được đình chỉ để dồn nhân lực sản xuất phục vụ chiến tranh.

1950 - 1969
1951 Lincoln xây dựng nhà máy sản xuất tại Euclid, Ohio chuyên về vật liệu. Lincoln tại Pháp được thành lập năm 1953 với việc xây dựng một nhà máy tại Rouen gần Paris. Lincoln trong thời gian này đã sản xuất được các loại que hàn ít hidro Jetweld® và dây hàn lõi thuốc tự sinh khí bảo vệ Innershield®.
1959. Người sáng lập công ty John C. Lincoln qua đời.
Vào những năm 1960 Motor quay trở lại dây chuyền sản xuất của công ty và đạt được một số giải thưởng giá trị.
1965. James F. Lincoln qua đời.

1970 - 1989
Lincoln Electric bước vào kỷ nguyên mới dưới sự lãnh đạo của George E. Willis và William Irrgang trong vai trò chủ tịch và giám đốc. Nhà máy sản xuất điện cực được đưa vào sản xuất năm 1977 cung cấp hầu hết cáp điện cho sản xuất của công ty.
Vào những năm đầu thập niên 1980 là một thời gian khó khăn của công ty với việc doanh số giảm đến 40%, lạm phát tăng cao dân đến lương của nhân viên tăng lên rõ rêt. tuy nhiên Lincoln vẫn vượt qua được giai đoạn khó khăn này và khong một nhân viên nào của công ty bị mất việc do thiếu việc làm. 1986, George E. Willis trở thành giám đốc điều hành. Ông đã đây mạnh việc phát triển thương hiệu ra các thị trường nước ngoài. Nó là tiền để cho hệ thống các nhà máy trên 16 quốc gia như ngày nay. 1990 - 1995 1992, Mr. Hastings trở thành giám đốc điều hành. Ông đã thúc đẩy quá trình tổ chức lại các hệ thống phân phối và sản xuất tại nước ngoài, cũng như mở rộng nghiên cứu công nghệ hàn, và các trung tâm đào tạo.
1995 Kỷ niệm 100 năm hoạt động công ty đã cán mốc 1 tỷ dollar trong 100 năm hoạt động của mình.

1996
 Công ty chi nhiều triệu dollar cho việc phát triển nghiên cứu mở rộng các chi nhánh trong nước, mở rộng các hoạt động ở nước ngoài bao gồm cả việc mua lại EWS của Ý, thành lập liên doanh tại Trong Quốc và cơ sở sản xuất tại Indonesia được thông qua.

1997
Tại hội chợ thương mại hiệp hội Hàn Mỹ vào tháng 4 Công ty có giới thiệu một loạt các dòng sản phẩm mới từ đó cam kết việc duy trì phát triển và mở rộng các cơ sở sản xuất tại nước ngoài.

1998
Năm 1998 là năm của mở rộng mua lại và phát triển các dòng sản phẩm mới của Lincoln. Công ty đẩy mạnh việc xây dựng các nhà máy, mua lại các công ty sản xuất tại Trung Quốc, Đức, Châu Phi...
Công ty cũng giới thiệu hơn 23 dòng sản phẩm mới ra thị trường tại hội trợ Hàn Hoa Kỳ. Công ty cũng đạt được các kết quả tốt trên thị trường trứng khoán khi có được sự tin tưởng của các nhà đầu tư giúp tăng gấp đôi lượng cổ phiếu lưu hành.

1999
Lincoln Xây dựng nhà máy và hệ thống các nhà phân phối tại Philippines. Trong hội trợ triển lãm do hiệp hội hàn Hoa kỳ tổ chức tại St. Louis, During the American Welding Society's International Welding and Fabricating Exposition in St. Louis, Lincoln giới thiệu một loạt các thiết bị hàn mới mà chưa có hãng nào cung cấp được bao gồm hệ thống hàn đa chức năng Multi-Weld thiết kế để hàn các cấu trúc lớn, thiết bị hàn MIG chuyên nghiệp có tích hợp bộ cấp dây Power MIG™: The Professional Choice, 255. Lincoln Electric cũng giới thiệu một loạt loại điện cực mới. Cùng năm 1999 công ty đã chuyển nhượng mảng sản xuất motor cho Marathon Division of Regal-Beloit.

2000
Lincoln Electric mua lại C.I.F.E. Spa nhà sản xuất các phụ kiện tiêu hao hàn đặc biệt là dây hàn MIG tại thị trường Châu Âu. Điều này củng cố vị thế hàng đầu của Lincoln trong lĩnh vực cung cấp vật liệu tiêu hao trong lĩnh vực hàn. Cơ sở sản xuất mới tại Brazil cũng được đưa vào hoạt động.

2001
Công ty mở rộng hoạt động của mình tại khu vực Nam Mỹ bằng việc mua lại nhà sản xuất vật liệu tiêu hao cho hàn hàng đầu của Venezuela Messer Soldaduras de Venezuela. Trung tâm công nghệ David C. Lincoln xây dựng xong và được đưa vào hoạt động. Nó đảm bảo cho Lincoln dẫn đầu về việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm hàn.

2002
Việc mua lại Bester S.A. Một nhà sản xuất phụ kiện hàn tiêu hao tại Ba Lan giúp tăng thị phần của công ty tại thị trường Đông ÂU. Công ty cũng thành lập Lincoln Electric Welding, Cutting, Tools and Accessories, Inc. để phát triển kênh bán lẻ.

2003
Lincoln Electric tiếp tục thành công trong việc mở rộng kênh bán lẻ bằng việc mua lại Century and Marquette.

2004
Công ty mua lị và kiểm soát cổ phần tại ba công ty hàn của Trung Quốc. Điều này giúp Lincoln có khả năng ưu thế lớn so với các cối thủ trong việc chiếm lĩnh thị trường mới lổi của Trung Quốc. Bộ trưởng thương mại Hoa KỲ Donald L. Evans ghé thăm trụ sở của công ty và đã nói rằng công ty là một điển hình tiêu biểu của sức mạnh sản xuất Mỹ. John M. Stropki trở thành vị chủ tịch thứ 7 của Lincoln.

2005
Lincoln Electric mua lại công ty J.W. Harris Co., một công ty hàng đầu thế giới về các thiết bị, vật ưu hàn vẩy, hàn khí. Nó giúp mở rộng các dòng sản phẩm mà công ty cung cấp. Lincoln cũng là nhà sản xuất đầu tiên trong lĩnh vực hàn đạt được chứng chỉ ISO 14001 về môi trường.

2006
Công ty mua lại Metrode Products Limited, một nhà sản xuất các phụ kiện hàn tiêu hao tại Anh và mở ra thêm một thị trường mới. Cúng năm Lincoln cũng đạt được giải thưởng  “E-Star” về một trong những doanh nghiệp xuất khẩu tổt nhất.

2007
Lincoln Electric đầu tư thực hiện một cuộc mở rộng quy mô lớn nhất trong lịch sử phát triển với việc xây dựng và nâng cấp 10 nhà máy trên toàn thế giới. Việc mua lại công ty Vernon Tool, một nhà sản xuất hệ thống máy tính điều khiển cắt ống, mở rộng lĩnh vực tự động hóa của công ty. Các vụ đầu tư mua lại tại Trung Quốc, Ba Lan được diễn ra và giúp công ty càng vững chắc trên thị trường quốc tế.

2008
Tổng thống George W. Bush đến thăm trụ sở chính của Lincoln Electric ở Euclid, Ohio, tham quan khuôn viên sản xuất và ca ngợi nhân viên công ty như là những người lao động tốt nhất. Thống đốc Ohio Ted Strickland vinh danh Lincoln Electric là công ty xuất khẩu xuất sắc của năm và tham dự lễ khai trương Trung tâm Tự động hóa tiên tiến của Công ty. Việc mua lại Brastak ở Brazil mở rộng khả năng cung cấp cũng như việc mua lại công ty điện Arco tại Bồ Đào Nha.

2009
Tập trung vào tương lại trong thời kỳ vượt qua khủng hoảng, Công ty đã giới thiệu 108 sản phẩm mới trong vòng 9 tháng bao gồm VRTEX™ 360, một hệ thống hàn ảo. Công ty mở một khu trưng bày rộng 100,000-square-foot cho thiết bị tiêu hao hàn tại Chennai Ấn độ nhằm đáp ứng như cầu mở rộng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Lincoln Electric cũng mua lại quyền sở hữu của công ty Jinzhou Jin Tai chuyên cung cấp các sản phẩm hàn nhằm mở rôgnj năng lực sản xuất tại Trung Quốc. Một trong những thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.

2010
Công ty kỉ niệm 115 năm thành lập công ty.

2012
Lincoln Electric mua lại Weartech International chuyên sản xuất vật liệu hàn và mua lại Wayne Trail chuyên sản xuất các thiết bị hàn tự động.

motor dien elektrim,dong co elektrim singapore

  Tin khác
Tư vấn trực tuyến
Hotline: 0986.166.533
gọi điện gọi zalo
Hải Yến: 0936.390.588
gọi điện gọi zalo
Minh Quang: 0936.132.359
gọi điện gọi zalo
Bích Ngọc: 0979.398.051
gọi điện gọi zalo
Diễm My: 0988.968.044
gọi điện gọi zalo
Thu Hà: 0915.650.156
gọi điện gọi zalo
Sản phẩm khuyến mại
Tin mới
Đối tác


Lượt truy cập: 7359566
Hiện đang có 16 khách online

VPHN: 14B Ngõ 200 Phố Vĩnh Hưng, Quân Hoàng Mai, Hà Nội
VPHCM: 41 QL1A Đông Lân, Bà Điểm, Hooc Môn, HCM
Điện thoại/ Zalo: 0986166533 * 0915650156 * 09793980510936390588
Email: thietbiplaza@gmail.com | Zalo / Facebook: thietbiplaza
Copyright 2009 - 2024 by Thiet Bi Plaza.
All right reserved.
Follow us onzalo thietbiplaza https://wa.me/c/84986166533facebook thietbiplazahttps://twitter.com/thietbiplazaintagram thietbiplazayoutube thietbiplazatiktok thietbiplazashopee thietbiplaza
MÁY DÙNG ĐIỆN
 
DỤNG CỤ LÀM MỘC
MÁY DÙNG PIN
 
MÁY DÙNG HƠI
 
THIÊT BỊ GARAGE ÔTÔ
MÁY CHẠY XĂNG / DẦU
 
THIÊT BỊ ĐO ĐIỆN
 
THIỆT BỊ QUẢNG CÁO
MÁY CƠ KHÍ XÂY DỰNG
 
THIẾT BỊ PHUN SƠN
MÁY HÀN CẮT
 
THIẾT BỊ NÂNG HẠ
MÁY NÉN KHÍ
 
MÁY BƠM / PHUN RỬA
 
DỤNG CỤ ĐO LƯỜNG
Máy thủy bình

PHỤ TÙNG PHỤ KIỆN: Mũi khoan mũi đục | Đá mài đá cắt | Lưỡi cưa lưỡi cắt | Pin và sạc pin | Phụ kiện hàn cắt | Roto, stato, đầu măng ranh, giá kẹp máy khoan,máy cắt,..

dai ly ban may co khi, may xay dung gia re